Sæðisbankinn lokar á samkynhneigða

george-michael.jpg
Ætli sæðið úr George Michael sé hættulegra
en dropinn úr Paul McCartney

Sæðisbankinn í Ósló er ekki stór banki í samanburði við aðra banka landsins. Sá komst þó á síður blaðanna á dögunum þegar hann birti áætlanir sínar um að tvöfalda innistæður í bankanaum. Bankastjórinn baðst þó undan viðskiptum við samkynhneigða. Hann veltir því fyrir sér hvort samkynhneigðir séu, af sálar og geðrænum orsökum, hæfir sæðisgjafar. Börn sem verða til við sæðisgjöf frá ókunnugum eiga rétt á að fá upplýsingar um faðerni sitt þegar þau hafa náð 18 ára aldri. Þar setur sæðisbankastjórinn spurningamerkið. Hvernig bregst barnið við þegar það kemst að því að faðirinn er “bara einhver hommi úti í bæ”.

Danski sæðisbankinn, Cryos, tekur heldur ekki við sæði frá samkynhneigðum en bera fyrir sig önnur rök en bankastjórinn í Ósló. Í Danmörku er bannað, samkvæmt dönskum lögum og reglugerðum frá Evrópusambandinu, að taka við sæði frá hommum vegna hættu á sýkingum í fóstrum sem verða til eftir sæðisgjafir frá sankynhneigðum.

Spurningin er hver er munurinn á sæði úr full frískum og hraustum samkynhenigðum karlmanni og fullfrísikum og hraustum gagnkynhenigðum karlmanni? Önnur spurning er. Hvernig ætli dráttarfvextirnir séu reiknaðir Norska Sæðisbankanum.

Explore posts in the same categories: Almennt

7 Comments on “Sæðisbankinn lokar á samkynhneigða”

  1. Guðný Anna Says:

    Ég segi nú bara eins og hún Gudda mín: ekki er öll vitleysan eins. Getur verið að þetta sé raunin hjá tveimur svokölluðum siðmenntuðum þjóðum á norðunhveli jarðar, sem aukinheldur stæra sig af háu menntunarstigi og gott ef ekki þónokkrum félagslegum þroska? Ég þarf að kynna mér vísindalegar forsendur þessara raka, en það verð ég að segja að þau hljóma fáránlega, segi og skrifa fáránlega.

  2. Sigurður Arnarson Says:

    Á Íslandi er hommum bannað að gefa blóð. Er það ekki sama hommafóbían?

  3. Dunni Says:

    Það er svo sem ekkert nýtt að fólki sé misunað eftir kynhneigð. Ég hef oriðið vitni að því að á veitingastað var maður barinn í spað þegar það uppgötvaðist að hann var samkynhneygður. En ég man aldrei eftir að hafa séð gagnkynhneigðum manni út af svokölluðum hommabörum.

    Það er deginum ljósara að lífið er ekki alltaf létt þegar, fordómar, heimska og ósanngirni stjórna fólki.

  4. Ágúst Says:

    Varðandi hommana og blóðið, þá er það alþjóðlega samræmdir fordómar.

    Maður hlýtur samt að spyrja sig, fyrst hommar mega ekki gefa blóð (í sama flokki þar og strautufíklar, fangar og hórkaupendur) af hættu á HIV-smiti, er þá bara gerð random check á blóðgjöfum?

    Vandamálið er illskiljanlegt ef allt blóð er skannað til að koma í veg fyrir smit líkt og áttu sér stað víða um heiminn á níunda áratugnum og fram á þann tíunda.

    Þegar gamall skólabróðir var í stjórn Félags samkynhneigðra stúdenta man ég að félagið stóð fyrir því að hommar tækju vini sína með í blóðgjöf. Þ.e.a.s. þeir skipulögðu þegar Blóðbíllinn var á háskólasvæðinu að safna sem flestum nýjum blóðgjöfum. Þetta voru þeirra táknrænu mótmæli að fyrst þeim væri meinað að gefa sjálfir myndu þeir fá vini sína til að gefa fyrir sig.

    Mér var hinsvegar einu sinni meinað að gefa af því ég hafði vogað mér að heimsækja Króatíu! Þannig reglurnar eru skrítnar á mörgum sviðum.

    En kannski hommar geti tekið upp hátt háskólahommanna íslensku og dregið vini sína í sæðisbankann norska til að gefa fyrir sig.

  5. Guðný Anna Says:

    Dunni minn,
    ertu nokkuð hættur að blogga? Lít inn á síðuna þína allt að því daglega til að gá hvort ný gullkorn sé að finna.
    Láttu heyra frá þér!!
    (:-)

  6. Guðný Anna Says:

    Dunni minn,
    ertu nokkuð hættur að blogga?
    Lít inn á síðuna þína allt að því daglega til að gá hvort ný gullkorn sé að finna.
    Láttu heyra frá þér!!

  7. Dunni Says:

    Er aldeilis ekki hættur. En hef verið í einskonar dvala síðustu mánuðina. Skal taka mig saman í andlitinu nú strax í kvöld


Leave a Reply

