Vålerenga – Lillestrøm

4073834993_831577h.jpg
Noregsmeistararnir, Vålerenga, hanga á síðasta hálmstrái sínu þegar þeir taka toppliðinu frá Lilleström í dag . Liðið hefur aðeins uppskorið 5 stig úr fyrstu 6 leikjunum í úrvalsdeildinni og það er lakari árangur en svörnustu adstæðingar meistaranna, sem eru reyndar stuðningsmenn Lilleström, gátu látið sig dreyma um fyrir leiktíðina. Einn sigur og þrjú töp blandað með tveimur jafnteflum er öll uppskeran hingað til. “Aðeins einn leikmaður Vålerenga hefur sýnt löngun til að halda meistaratitlinum á í herbúðum liðsins og það er Árni Gautur Arason Þó hann hafi ekki verið jafn stöðugur og hann var bæði í fyrra og heiiteð fyrra. Félagar hans geta þakkað honum fyrir þrjú af þessum fimm stigum sem þeir hafa fengið,” sagði einn knattspyrnusérfræðinga TV2 í vikunni.

Lillesrtöm trjónir hinsvegar á topnum, taplaust með 14 stig, og nú eru norskir fjölmiðlar farnir að spá þeim titlinum þó ekki séu nema þrjár vikur af mótinu. Egil “Drillo” Olsen, fyrrum landsliðsþjálfari og núverandi leikgreinandi Vålerenga, segir að tölfræðin gefi öruggan Lilleström sigur “en meðan boltinn er hnöttóttur getur svo sem allt gerst. En ekkert gerist hjá okkur nema leikmennirnir bretti upp ermar og leiki af fullri getu”.

Fari svo að tölfræði Drillos standist og Lilleström hali inn þrjú stig í kvöld er nokkuð ljóst að Vålerenga þarf á fleiri kraftaverkum en frá Íslandi til að verja meistaratignina. Þá heldur fallbarátan áfram fram eftir sumrinu. Spennan er í hámarki hjá bæði leikmönnum og þjálfara VIF. Sambandinu milli Lilleström og Vålerenga má lýsa með einu orði. Hatur. Fimmtán þúsund áhorfendur munu tryllast á Ullevål í kvöld. Hvernig sem leikurinn fer.

Explore posts in the same categories: Sport

2 Comments on “Vålerenga – Lillestrøm”

  1. BjÖRNj Says:

    Ég er sáttur því að óvænt eru mínir menn á toppnum í sínum riðli og mig minnir svei mér þá að einn úr liði mótherja hafi verið rekinn af velli snemma leiks í öllum heimaleikjum hingað til. Teitur var nú að þjálfa Ull/Kisa úr þessum riðli í fyrra.
    http://www.n3sport.no/03/Table.asp?TournamentId=267146
    Svo var ég nú að skima eftir þér á KR-velli í gær…svo ég komi nú þeirri umræðu að.

  2. gudni Says:

    Ég hugsa að ég hefði helst viljað vera í Grindavík í fyrstu umferðinni hefði ég gist Ísland. Ég er samt ekkert ókátur yfir úrslitunum í Frostaskjólinu. Maður getur ekki verið fúll þegar vinir manns eru að skora 2 mörk.

    Ég sá þrjá leiki með Ull/Kisa í fyrra og líkaði vel. EN topplið riðilsins hef ég ekki enn séð. En Brumunddal byrja mótið sannfærandi núna. Hver veit nema þeir fari í úrslitin í haust.


Leave a Reply

