Svæðisvörn

Mikinn vísdóm hef ég fengið í dag. Hún Harpa Hreinsdóttir á Skaganum, sem hafði töluverð áhrif á að ég fór að blogga, hefur kennt mér nýja aðferð við helgartiltektina. Aðferðin, sem er dönsk, er einskonar svæðisvörn þar sem maður passar upp á að ákveðin svæði séu gerð hrein innan ákveðinna tímamarka. Tímamörkin skipta mestu máli. Það gerir nefninlega ekkert til þó maður drolli við tiltektina. Maður hættir bara með góðri samvisku þegar þegar tíminn er búinn.

Þetta er eins og í körfuboltanum. Leikurinn er búinn þegar bjallan hringir og sigurvegararnir ganga glaðir heim, væntanlega inn á hrein heimili, en tapararnir ganga niðurlútir af velli og geta ekkert gert því tíminn er úti.

Þetta er aðferð sem ég kem til með að tileinka mér í einhverju mæli í nánustu framtíð.

Takk Harpa

Explore posts in the same categories: Almennt

One Comment on “Svæðisvörn”

  1. Matti Says:

    Og svo er það þetta góða ráð um jólatiltektir og -frágang: Það sem ég ekki næ að gera FYRIR jól geri ég bara EFTIR jól!


Leave a Reply

