Af Hellvítis Hórum og Hormónasprautum

Hore.jpg Portugölsk hóra í Svíþjóð.

Merkilegur samskiptamiðill Barnaland. Ætlaði að fara að kíkja á Emil hans Hemma vinar míns en fann þá náttúrulega ekki miðann sem hafði uppýsingar um síðuna að geyma. Datt þá í hug að kíkja á bloggið á Barnalandinu. Það væri til skammar að halda því fram að þar væri flóran ekki fjölbreytt. Þarna var umræða um “ekki framhjáhald” þar sem flestir sem tóku til máls sögðust aldrei hafa haldið framhjá og ætluðu svo sannarlega ekki að láta sér það til hugar koma. Ein kona sagðist verða veik af einni saman hugsuninni um að halda framhjá. Sú hefur þá allavega ígrundað möguleikan á framhjáhaldi en ekki tekið sjénsinn á að verða sjúklingur á eftir.

Þá var umræða um hormónasprautuna. Ég er nú svo vitlaus að ég veit ekki út á hvað hún gengur. En mér skilst að um sé að ræða getnaðarvörn. Ein kona sagði að þessi vörn væri ekki örugg frekar en aðrar. Máli sínu til stuðnings sagðist hún vera ólétt eftir sprautuna og það af tvíburum. Sennilega hefur sæði verið sprautað í hana en ekki hormónum. Hvað veit ég??? En það var þó leiðinlegt að hún er alltaf með verki á legsvæðinu. Vonandi líða þeir hjá.

Einn var svo heppinn að uppgötva “að einu sinni verður allt fyrst”. Sá á eftir að lifa lengi á hugviti sínu. Annars hafði hann nú frá grafalvarlegu máli að segja. Er eiginlega alveg sammála honum. Hvernig geta menn látið sér detta í hug að” kópípeista meil” með nafni manns sem nýbúið er að tilkynna að hafi fundist látinn. Er nema von hann spyrji??

Sú fjórða fjallaði um hellvítis hóru sem litið hafði inn á bloggsíðu 13 ára dóttur bloggritara og kvittað fyrir sig í gestabókina. Hellvítis hóran hafði skilið eftir blogglink þar sem bloggað var um ball sem sjálfsagt var fullt af hellvítis hórum og orðbragðið á síðunni eftir því. Ég er ekki hissa þó móðurinni hafi verið brugðið.

Svona get ég haldið áfram langt fram eftir nóttu. Af nógu er að taka á Barnalandi. Vísdómi og mannasiðum er gert hátt undir höfði á síðunni. Mér finnst einhvernveginn að maður opinberi fávisku sína ef maður reynir að koma sér fyrir í umræðunni þarna inni. Maður myndi gera sig að fífli þegar maður veit ekki hvað hormónasprauta er eða þá að einu sinni verður allt fyrst. Nei. Ég held ég fari bara að horfa á Arsenal og Juventus.

Explore posts in the same categories: Almennt

Leave a Reply

